INTRO | F | Am | Bb | C |
INTRO | F Dm | Bb C | (4 Times ) | F |
มื้อนี้มี
F
เรื่องอุกอั่ง
อยากไปนั่ง
Am
ปรึกษาคุณครู
มันเป็น
Bb
จั่งใดบ่ฮู้
มันอยากมีคู่มี
C
คนควงเเขน
งานบ้า
F
นอีเเม่กะหลาย
อยากได้ลูกใภ้ไ
Am
ปซ่อยงานเเม่
เป็นห่วง
Bb
ยามเฒ่าเลาเเก่
เเต่อิพ่ออิเเม่
C
คือซงเว้ายากหลาย
* ให้ตั้ง
Bb
ใจเรียนส่าก่อน
C
วัยรุ่นใจฮ้อน
Am
มันก็อยากมีเเ
Dm
ฟน
ให้ท่าน
Bb
เห็นใจกันเเน่
C
เด้ออีเเม่จ๋
F
าาาาาา
การบ้าน
Bb
ครูสั่งกะหลาย
C
อยากได้กำลังใจ
Am
จั่งผู้ใดสิหา
Dm
สิบ่เ
Bb
กินเลยดอกหนา..
C
** ลูก
Bb
สิตั้งใจเรียน
สิฟ้าวไปเ
Am
อาใบปริญญา
เเต่ติด
Gm
อยู่เเค่ว่า
C
บ่มีคู่ใ
F
จ
ถ้าได้สิ
Bb
ตั้งใจเรียน
C
คว้าเกียรตินิยม
Am
จนไทบ้าน
Dm
ส่า
ลูกบ่ไ
Bb
ปใสดอกหนา
C
กะจั่งหว่า
Am
กะฮักคือ
Dm
เก่า..
INSTRU | Dm | ( 4 Times )
ซ้อนส้อม
F
มันก็ยังมีคู่
เเล้วเเม่ก็ดู
Am
ดูผมสิเเม่
เรียนจบ
Bb
ก็ค่อยว่ากัน
ถ้าเป็นเเบบนั้น
C
ตัวผมคงเเย่
อยากมี
F
กำลังใจเรียน
จะขยันพากเพียร
Am
และไม่เกเรเเน่
อยากให้สอบ
Bb
เข้าเรียน
ม.ไหน
รับรองทำได้
C
ผมสัญญาครับเเม่
R. O. V โ
F
ดดร่ม
มอไซต์
ผมไม่เอาไม่อยากได้
Am
ไม่เล่นครับผม
ขอเเค่มี
Bb
กำลังใจเรียน
จะสอบอ่านสอบเขียน
C
ผ่านชัวร์ครับผม
มันจะยาก
F
ลำบากเเค่ไหน
Dm
ลูกจะตั้งใจซื่
Bb
อสัตว์อด
C
ทน
ถ้าเเม่โ
F
อเคบอกมา
Dm
เเล้วลูกจะพา
Bb
เราฝ่าวิกฤต
C
ความจน
INSTRU | F | Am | Bb | C |
INSTRU | F Dm | Bb C | ( 2 Times )
OUTRO | F | Am | Bb | C |
OUTRO | F Dm | Bb C | ( 2 Time ) F |