INTRO | A | C#m | Bm | E |
INTRO | A | C#m | Bm | Dm E |
A
ตั้งแต่วันที่
C#m
ฉันเป็นเด็ก
D
ตัวเล็กๆและเติบโ
A
ตเรื่อยมา
D
ชี้ให้ฉันไปทางซ้
A
ายทางขวาฉันก็
Bm
ไป
E
A
และมันเป็นอย่าง
C#m
นี้เรื่อยมา
D
เป็นไปตามความต้อ
A
งการ
D
เป็นอย่างนี้มาแ
A
สนนานนานเท่า
Bm
ใด
E
ฉันไม่อาจจ
F#m
ะรู้ตัว
ของ
C#m
ฉันเอง
D
ว่าฉันเป็นใคร
A
ฉัน
ฉันไม่อาจจะ
F#m
รู้ตัว
และ
C#m
ไม่แน่ใจ
D
ว่าจะไปทางไ
E
หน
A
หากถึงวันที่
C#m
ฉันเติบโต
D
ตอนฉันเป็นผู้ใ
A
หญ่
D
ถึงตอนนั้นแล้ว
A
จะมีใครคอยชี้
Bm
ทาง
E
A
มีคำถามกับ
C#m
ฉันมากมาย
D
ในสายตาของค
A
นอื่น
D
ว่าทำไมไม่ใ
A
ห้ฉันยืนด้วยตัว
Bm
เอง
E
ฉันไม่อาจจ
F#m
ะรู้ตัว
ของ
C#m
ฉันเอง
D
ว่าฉันเป็นใคร
A
ฉัน
ฉันไม่อาจจะ
F#m
รู้ตัว
และ
C#m
ไม่แน่ใจ
D
ว่าจะไปทางไ
E
หน
ช่วยฉันที
INSTRU | A | C#m | D | A |
INSTRU | D | A | Bm | E |
ฉันไม่อาจจ
F#m
ะรู้ตัว
ของ
C#m
ฉันเอง
D
ว่าฉันเป็นใคร
A
ฉัน
ฉันไม่อาจจะ
F#m
รู้ตัว
และ
C#m
ไม่แน่ใจ
D
ว่าจะไปทางไ
E
หน
เพราะคอยมี
D
คนชี้ทางให้เดิ
E
นอยู่
มีคนค
D
อยจูงมือฉันไ
A
ป
และเมื่อขาด
F#m
คนนั้นแล้ว
ฉันจะ
C#m
เป็นเช่นไร
จะ
D
ทำยังไงช่วยฉัน
E
ที
ฉันไม่อาจจ
F#m
ะรู้ตัว
ของ
C#m
ฉันเอง
D
ว่าฉันเป็นใคร
A
ฉัน
ฉันไม่อาจจะ
F#m
รู้ตัว
และ
C#m
ไม่แน่ใจ
D
ว่าจะไปทางไ
E
หน
ช่วยฉัน
A
ที
C#m
Bm
E
ช่วยฉัน
A
ที
C#m
Bm
E
ช่วยฉัน
A
ที
C#m
Bm
E
ช่วยฉัน
A
ที..